ClickAI Docs
ClickAI Docs Vn
ClickAI Docs Vn
  • Mở đầu
  • Cập nhật
    • 1.2025.1
  • Bắt đầu
    • Đăng ký tài khoản
    • Thiết lập cá nhân
  • Tính năng
    • Trợ lý AI
    • Sáng tạo
    • Cộng đồng
      • Hướng dẫn sử dụng cộng đồng
        • Bài viết
        • Khóa học
        • Sự kiện
        • Thành viên
          • Leaderboard
        • Mô tả cộng đồng
      • Tạo Cộng Đồng
        • Tạo About Page
        • Tạo Khóa Học
        • Tạo Leaderboard
        • Tạo Bot Store (Trợ lý cộng đồng)
        • AI Avatar
    • Học viện
    • Studio
      • Tạo Chatbot
      • Tạo ChatFlow
        • Các khái niệm chính
        • Biến số
        • Mô tả Node
          • Bắt Đầu
          • Trả Lời Trực Tiếp
          • Mô Hình Ngôn Ngữ Lớn (LLM)
          • Truy Xuất Kiến Thức
          • Phân Loại Câu Hỏi
          • Nhánh Điều Kiện IF/ELSE
          • Code
          • Mẫu
          • Trình Trích Xuất Tham Số
          • Toán Tử Danh Sách
          • Tập Hợp Biến
          • Gán Biến
          • Lặp Lại
          • Trích Xuất Tham Số
          • Yêu Cầu HTTP
          • Công Cụ
        • Phím tắt
        • Node điều phối
        • Tải tập tin lên
        • Các tính năng bổ sung
        • Gỡ lỗi và xem trước
          • Xem trước và chạy
          • Step Run
          • Run logs
          • Danh mục
          • Lịch sử chạy
        • Xuất bản ứng dụng
      • Tạo Agent
      • Tạo Workflow
  • Thanh toán
    • Thanh toán gói đăng ký
    • Nâng cấp
    • Thanh toán vào cộng đồng
    • Thanh toán khóa học
  • Chính sách
    • Quy chế hoạt động
    • Chính sách bảo mật
    • Tiêu chuẩn cộng đồng
    • Chính sách Giới thiệu người dùng
Powered by GitBook
On this page
  1. Tính năng
  2. Studio
  3. Tạo ChatFlow
  4. Mô tả Node

Bắt Đầu

PreviousMô tả NodeNextTrả Lời Trực Tiếp

Last updated 6 months ago

Định Nghĩa

Node “Start” là một node cài sẵn quan trọng trong ứng dụng Chatflow / Workflow. Nó cung cấp thông tin ban đầu cần thiết, chẳng hạn như đầu vào của người dùng và các tệp đã tải lên, để hỗ trợ luồng bình thường của ứng dụng và các nút quy trình làm việc tiếp theo.

Cấu Hình Node

Trên trang cài đặt của nút Bắt Đầu, bạn sẽ thấy hai phần: "TRƯỜNG ĐẦU VÀO" và các Biến số hệ thống đã cài sẵn.

Trường Đầu Vào

Trường đầu vào được cấu hình bởi các nhà phát triển ứng dụng để yêu cầu người dùng cung cấp thêm thông tin.

Ví dụ, trong một ứng dụng báo cáo hàng tuần, người dùng có thể được yêu cầu cung cấp thông tin nền tảng như tên, khoảng thời gian làm việc và chi tiết công việc theo định dạng cụ thể. Thông tin sơ bộ này giúp LLM tạo ra các phản hồi chất lượng cao hơn.

Sáu loại biến đầu vào được hỗ trợ, tất cả đều có thể được đặt là bắt buộc:

  • Văn bản (Text): Văn bản ngắn, do người dùng điền, với độ dài tối đa là 256 ký tự.

  • Đoạn (Paragraph): Văn bản dài, cho phép người dùng nhập nội dung dài hơn.

  • Lựa Chọn (Select): Tùy chọn cố định được đặt bởi nhà phát triển; người dùng chỉ có thể chọn từ các tùy chọn đã cài sẵn và không thể nhập nội dung tùy chỉnh.

  • Số (Number): Chỉ cho phép nhập số.

  • Tệp Đơn (Single File): Cho phép người dùng tải lên một tệp duy nhất. Hỗ trợ các loại tài liệu, hình ảnh, âm thanh, video và các loại tệp khác. Người dùng có thể tải lên từ máy tính hoặc dán URL tệp. Để biết cách sử dụng chi tiết, tham khảo Tải Tệp.

  • Danh Sách Tệp (File List): Cho phép người dùng tải lên nhiều tệp cùng một lúc. Hỗ trợ các loại tài liệu, hình ảnh, âm thanh, video và các loại tệp khác. Người dùng có thể tải lên từ máy tính hoặc dán URL tệp. Để biết cách sử dụng chi tiết, tham khảo Tải Tệp.

Node trình trích xuất tài liệu tích hợp sẵn của ClickAI chỉ có thể xử lý một số định dạng tài liệu nhất định. Để xử lý hình ảnh, âm thanh hoặc tệp video, hãy tham khảo Các Công Cụ Dữ Liệu Bên Ngoài để thiết lập các nút xử lý tệp tương ứng.

Khi đã cấu hình xong, người dùng sẽ được hướng dẫn cung cấp thông tin cần thiết cho LLM trước khi sử dụng ứng dụng. Thông tin thêm sẽ giúp cải thiện hiệu suất trả lời câu hỏi của LLM.

Biến Hệ Thống

Biến hệ thống là các tham số cấp hệ thống đã cài sẵn trong các ứng dụng Chatflow / Workflow có thể được truy cập toàn cục bởi các nút khác trong ứng dụng. Chúng thường được sử dụng trong các kịch bản phát triển nâng cao, chẳng hạn như xây dựng ứng dụng hội thoại nhiều lượt, thu thập nhật ký ứng dụng và dữ liệu giám sát, hoặc ghi lại hành vi sử dụng giữa các ứng dụng và người dùng khác nhau.

Chatflow

Ứng dụng Chatflow cung cấp các biến hệ thống sau:

Tên Biến
Loại Dữ Liệu
Mô Tả
Ghi Chú

sys.query

String

Nội dung ban đầu do người dùng nhập trong hộp thoại

sys.files

Array[File]

Hình ảnh được người dùng tải lên trong hộp thoại

Tính năng tải hình ảnh cần được kích hoạt trong phần "Tính năng" ở góc trên bên phải của trang tổ chức ứng dụng

sys.dialogue_count

Number

Số lượt đối thoại trong quá trình tương tác của người dùng với ứng dụng Chatflow. Tự động tăng thêm 1 sau mỗi lượt

Có thể được sử dụng với các nút if-else để tạo logic phân nhánh phong phú. Ví dụ, tại lượt đối thoại thứ X, xem xét lịch sử trò chuyện và cung cấp phân tích

sys.conversation_id

String

ID duy nhất cho phiên tương tác hộp trò chuyện, nhóm tất cả các tin nhắn liên quan thành cùng một cuộc trò chuyện

Đảm bảo rằng LLM tiếp tục cuộc trò chuyện về cùng một chủ đề và ngữ cảnh

sys.user_id

String

ID duy nhất được phân bổ cho mỗi người dùng ứng dụng, dùng để phân biệt các người dùng trong cuộc trò chuyện

sys.app_id

String

ID ứng dụng, định danh duy nhất được hệ thống phân cho từng ứng dụng Workflow

Dùng để phân biệt các ứng dụng khác nhau và ghi lại thông tin cơ bản của ứng dụng hiện tại. Đối với người dùng có năng lực phát triển, tham số này có thể được sử dụng để phân biệt và xác định các ứng dụng Workflow khác nhau

sys.workflow_id

String

ID quy trình làm việc, dùng để ghi lại thông tin tất cả các nút trong ứng dụng quy trình làm việc hiện tại

Đối với người dùng có năng lực phát triển, tham số này có thể được sử dụng để theo dõi và ghi lại thông tin nút trong quy trình làm việc

sys.workflow_run_id

String

ID chạy ứng dụng quy trình làm việc, dùng để ghi lại trạng thái chạy của ứng dụng quy trình làm việc

Đối với người dùng có năng lực phát triển, tham số này có thể được sử dụng để theo dõi lịch sử chạy của ứng dụng